mau phieu danh giá XL giờ dạy 2018 -2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

PGD &ĐT KRÔNG PĂC                           CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ  NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THCS EA YIÊNG                                   Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                                       Ea  Yiêng, ngày      tháng      năm 2017

PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIỜ DẠY

(Kèm theo Công văn số 1471/SGD ĐT-GDTrH, ngày 20 tháng 10  năm 2017)

 

Họ và tên giáo viên được đánh giá :………………………………………………… Đơn vị:……………………………………..

Họ và tên giáo viên đánh giá:……..………………………………..……………Đơn vị:……………………………………..

Môn:……………………..Tiết (TKB):…………………Tiết (PPCT):………………Lớp:…………………………………………

Bài:……………………………………………………………………………………………………………………………………..………

NỘI DUNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ĐIỂM
TỐI ĐA GIỜ DẠY
Kế hoạch bài học và tài liệu dạy  học

(5.0 điểm)

1. Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng; đảm bảo chính xác khoa học. 2,0  
2. Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập. 1,0  
3. Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh. 1,0  
4. Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học. 1,0  
Tổ chức hoạt động  học cho học sinh

(8.0 điểm)

 

5. Mức độ sinh động, hấp dẫn học sinh của phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập. 2,0  
6. Khả năng theo dõi, quan sát, bao quát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh. 2,0  
7. Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập. 2,0  
8. Mức độ hiệu quả hoạt động của giáo viên trong việc tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của  học sinh. 2,0  
Hoạt động học của học sinh

(7.0 điểm)

 

9. Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp. 1,5  
10. Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập. 2,0  
11. Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập. 2,0  
12. Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh. 1,5  
 

Tổng điểm

 

 

20,0

 

       Xếp loại: ……………………………..    

Lưu ý:

– Loại Giỏi: từ 17 đến 20 điểm, các tiêu chí 1, 7, 10, 11 phải đạt điểm tối đa, các tiêu chí còn lại không có tiêu chí nào dưới 0,5 điểm.

– Loại Khá: từ 14 đến dưới 17,0 điểm, các tiêu chí 1, 7, 11 phải đạt điểm tối đa, các tiêu chí còn lại không có tiêu chí nào dưới 0,5 điểm.

– Loại Trung bình: Loại Trung bình: từ 10 đến dưới 14 điểm và không có tiêu chí nào dưới 0,5 điểm.

– Loại Yếu: Các trường hợp còn lại.

Lưu ý:  Trường hợp đạt tổng điểm nhưng không đảm bảo các tiêu chí khống chế thì xếp loại dưới 1 bậc; cho điểm lẻ đến 0,25 đối với mỗi tiêu chí.

                                                                               Giáo viên dạy            Người dự giờ

                                              (ký và ghi rõ họ tên)                       (