Phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 -2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

   PHÒNG GD&ĐT KRÔNG PẮC

TRƯỜNG THCS EA YIÊNG

 

Số: 01 /PHNV-THCS                             

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 
                Ea Yiêng, ngày 12 tháng 10 năm 2019

KẾ HOẠCH

PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2019 – 2020

 

Căn cứ Công văn số: 1462/SGDĐT-GDTrH ngày 16/9/2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2019-2020;

Căn cứ Hướng dẫn số 741/PGDĐT ngày 23 tháng 9 năm 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Pắc về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục THCS năm học 2019-2020;

Trường THCS Ea Yiêng xây dựng Phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, như sau:

  1. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM:
  2. Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý Giáo dục để đáp ứng nhiệm vụ dạy học và giáo dục theo định hướng đổi mới; tiếp tục xây dựng đội ngũ giáo viên cốt cán và đội ngũ cán bộ quản lý trung học cơ sở, có biện pháp ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường.
  3. Có biện pháp để khơi dậy lòng say mê học tập, không ngừng phấn đấu vươn lên của học sinh, để chất lượng giáo dục đại trà cũng như chất lượng giáo dục mũi nhọn được nâng lên một cách ổn định. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức, trách nhiệm của học sinh đối với xã hội, cộng đồng. Chú trọng công tác phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi, có kế hoạch cụ thể để tham gia các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh dành cho học sinh THCS đạt kết quả cao.
  4. Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý đối với các tổ chuyên môn theo hướng tăng cường phân cấp, phân quyền, trước hết là việc giao quyền chủ động xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường. Thực hiện nghiêm túc, linh hoạt, sáng tạo chương trình, kế hoạch giáo dục, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành và triển khai nhiệm vụ Giáo dục THCS năm học 2019-2020.
  5. Triển khai có hiệu quả phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn góp phần hình thành và phát triển năng lực học sinh; đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.
  6. Chú trọng đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp, tổ chức Đoàn, Hội, Đội, gia đình và cộng đồng trong việc quản lý và phối hợp giáo dục toàn diện học sinh. Tham gia có hiệu quả hoạt động của cụm chuyên môn với các trường THCS trong cụm số III, nhằm nâng cao năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên .
  7. Đẩy mạnh công tác giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân luồng học sinh THCS sau khi TNTHCS. Đổi mới nội dung, hình thức giáo dục hướng nghiệp gắn với thực tiễn phát triển kinh tế – xã hội của địa phương; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tư vấn nhà trường.
  8. Tăng cường công tác kiểm tra, đảm bảo việc chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn (thi, kiểm tra; đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá học sinh; xét duyệt lưu ban, lên lớp; dạy thêm học thêm,…) và các hoạt động giáo dục trong nhà trường.
  9. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất trường học, chú trọng nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học, thư viện . Tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng phổ cập Giáo dục Trung học cơ sở .
  10. CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
  11. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua:
  12. Nội dung:

Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/05/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”; Thực hiện dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm; Thực hiện phong trào thi đua toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

  1. Chỉ tiêu:

–  100% cán bộ giáo viên nhân viên xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức , phong cách Hồ Chí Minh.

–  100% cán bộ giáo viên nhân viên phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện bản thân trong công tác tự học, tự bồi dưỡng và cam kết thực hiện tốt các phong trào thi đua.

  1. Biện pháp:

Nhà trường và Công Đoàn phối hợp xây dựng kế hoạch phát động và triển khai thực hiện thi đua trong từng giai đoạn; tổ chức các phong trào thao giảng, dạy tốt, nhận thức sâu sắc giá trị to lớn về phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh để tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu.

Phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh; Hội khuyến học để huy động mọi nguồn lực trong và ngoài nhà trường, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương; ngăn ngừa, phòng chống các tệ nạn xã hội xâm nhập vào học đường; bảo vệ môi trường sư phạm lành mạnh, an toàn.

  1. Thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng giáo dục:
  2. Nội dung:

Quản lý và triển khai thực hiện tốt nội dung chương trình theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo và tài liệu dạy học địa phương của tỉnh Đak lak.

Đẩy mạnh triển khai công tác bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ; tổ chức hội nghị chuyên đề về nâng cao chất lượng giáo dục.

Thực hiện tốt các biện pháp quản lý và duy trì sĩ số học sinh; phối hợp với các ban ngành đoàn thể địa phương trong công tác vận động, huy động học sinh ra lớp. Tập trung bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu ở các khối lớp.

Thực hiện các phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt ”, tổ chức tốt phong trào hội thi: Thi khoa học kỹ thuật, vận dụng kiến hức liên môn vào giải quyết các tình huống thực tiễn, thi học sinh giỏi 9 môn văn hóa và TDTT.

  1. Chỉ tiêu:

–  Duy trì sĩ số đạt trên: 98%

–  Tỷ lệ lên lớp sau khi thi lại đạt : 100%

–  Phấn đấu đạt học lực Giỏi : 3 –  5 %.

–  Phấn đấu học sinh tiên tiến trên:  25 – 28%.

– Tỷ lệ học sinh trung bình  : 60 – 65 %

–  Học sinh yếu dưới: 2%.

– Chất lượng Hạnh kiểm đạt: 99% Khá , Tốt trở lên, không có học sinh xếp loại hạnh kiểm yếu.

–  Về chất lượng mũi nhọn: Phấn đấu học sinh giỏi: Cấp huyện: 3- 5 học sinh, –  Phấn đấu tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt: 100%

–  Phấn đấu: 100% học sinh cuối cấp được tư vấn giáo dục hướng nghiệp.

–  Phấn đấu: 6 – 8 giáo viên giỏi huyện; 01 giáo viên giỏi tỉnh.

– Phấn đấu mỗi tổ chuyên môn làm 01 đồ dùng dạy học có giá trị để dự thi cấp huyện.

– Thực hiện thao giảng và dự giờ theo quy định.

– 100% giáo viên có đầy đủ hồ sơ theo quy định và được xếp loại khá, tốt.

– Viết sáng kiến kinh nghiệm mỗi giáo viên 01 sáng kiến ( Nếu đăng ký CSTĐ , GVG huyện ).

–  Phấn đấu: 100% giáo viên được kiểm tra đánh giá về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực hoạt động sư phạm, 100% cán bộ giáo viên được đánh giá về chuẩn nghề nghiệp. Trong đó loại xuất sắc: 90%, Khá: 10%.

  1. Biện pháp:

– Đối với Ban lãnh đạo nhà trường: Xây dựng kế hoạch chi tiết, quán triệt và triển khai chặt chẽ tới các tổ chuyên môn và toàn thể cán bộ giáo viên thực hiện mục tiêu giáo dục đề ra. Thường xuyên kiểm tra công tác giảng dạy, công tác đánh giá xếp loại đối với người học. Kịp thời điều chỉnh, uốn nắn để cán bộ giáo viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

– Đối với tổ chuyên môn: Tích cực sinh hoạt chuyên môn, tổ chức dự giờ thăm lớp, trao đổi góp ý rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Tổ chức thảo luận viết sáng kiến kinh nghiệm, giải pháp hữu ích về công tác giúp đỡ học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi. Chủ động trong việc phối hợp với các tổ bộ môn, các tổ chức Đoàn thể trong và ngoài nhà trường để thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạt hiệu quả.

– Đối với giáo viên chủ nhiệm lớp: Thường xuyên trao đổi với đồng nghiệp, trao đổi với phụ huynh học sinh về tình hình học tập của học sinh. Chủ động phối hợp với Tổng phụ trách đội, tổ chức Đoàn thể trong nhà trường để phối hợp tổ chức các hoạt động giáo dục tập thể, giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh. Thực hiện tốt công tác trao đổi thông tin hai chiều giữa nhà trường gia đình và xã hội.

– Đối với giáo viên bộ môn: Chủ động lập kế hoạch bồi dưỡng, phụ đạo học sinh, đầu tư nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị đồ dùng thực hành thí nghiệm, sử dụng đồ dùng trực quan sinh động trong dạy học. Tạo cảm giác thoải mái cho học sinh trong học tập; tránh gây căng thẳng, tạo không khí nặng nề trong tiết học. Chú trọng áp dụng công tác kiểm tra, đánh giá học sinh theo chiều hướng tích cực và tiến bộ.

– Đối với các bộ phận, tổ chức đoàn thể trong nhà trường: Cần chủ động thực hiện đầy đủ nội dung kế hoạch của nhà trường. Thường xuyên phối hợp cùng các tổ bộ môn để thực hiện nhiệm vụ được giao. Tổ chức kiểm điểm, đánh giá rút kinh nghiệm hàng tháng để tìm ra giải pháp đề xuất với nhà trường thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục.

  1. Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học:
  2. Nội dung:

Tiếp nhận đầu tư phòng học bộ môn, thư viện để đưa vào sử dụng. Thực hiện tu sửa, bảo dưỡng các phòng học, đầu tư trang bị về khẩu hiệu, cảnh quan sư phạm nhà trường.

Tham mưu tốt với UBND huyện, Phòng Giáo dục, chính quyền địa phương bằng các nguồn vốn để đầu tư xây dựng, đáp ứng các tiêu chuẩn để tiến tới xây dựng trường chuẩn quốc gia trong những năm tiếp theo .

  1. Chỉ tiêu:

-Tham mưu đầu tư xây dựng tu sửa phòng học , cổng trường ,hàng rào.

– Tu sửa 02 phòng nội trú để làm phòng văn thư .

  1. Biện pháp:

Tích cực công tác tham mưu với ngành và chính quyền địa phương hỗ trợ, đầu tư thiết bị, vật chất phòng Thư viện , phòng bộ môn .

Phân công cán bộ thư viện, thiết bị sắp xếp phòng thư viện, thiết bị gọn gàng, khoa học, dễ lấy, dễ sử dụng; áp dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý thư viện, thiết bị.

Xây dựng nội quy sử dụng và bảo quản tại các phòng học, phòng thư viện, thiết bị và các phòng chức năng. Phát huy vai trò của đội ngũ trong việc sử dụng, giữ gìn và bảo vệ cơ sở vật chất nhà trường.

  1. Thực hiện công tác phổ cập giáo dục:
  2. Nội dung:

– Thực hiện điều tra, cập nhật công tác phổ cập giáo dục THCS trên địa bàn; tham mưu với chính quyền địa phương để kiện toàn BCĐ PCGD xã và xây dựng kế hoạch, biện pháp tích cực để duy trì tốt công tác phổ cập THCS, công tác xóa mù chữ trên địa bàn.

– Cập nhật kết quả điều tra trên phần mềm quản lý phổ cập Online theo quy định của Bộ Giáo dục; sử dụng bộ tiêu chuẩn công nhận đạt chuẩn PCGD theo quy định của Chính phủ.

  1. Chỉ tiêu:

– Phấn đấu đạt kết quả phổ cập THCS năm 2019 từ 75% trở lên.

  1. Biện pháp:

Thực hiện nghiêm túc việc quản lý và lưu trữ hồ sơ PCGD THCS, đảm bảo quy trình và thủ tục kiểm tra  công nhận duy trì chuẩn PCGD THCS năm 2019.

Tiếp tục tham mưu UBND xã củng cố kiện toàn Ban Chỉ đạo PCGD xã. Coi trọng công tác điều tra cơ bản, rà soát đánh giá kết quả và báo cáo hàng quý về thực trạng tình hình PCGD về Ban chỉ đạo PCGD để kịp thời chỉ đạo.

  1. Đổi mới công tác quản lý các hoạt động giáo dục:
  2. Nội dung:

– Quản lý hoạt động chuyên môn: Triển khai áp dụng phương pháp dạy học mới để tăng cường kỹ năng thực hành, kỹ năng vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống thực tiễn. Tiếp tục đổi mới phương pháp và hình thức dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh.

– Đổi mới hình thức tổ chức dạy học: Sử dụng các hình thức dạy học trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin, cần coi trọng việc hướng dẫn và giao nhiệm vụ cho học sinh học tập ở nhà, ở ngoài nhà trường.

Xây dựng ngân hàng đề kiểm tra ở các bộ môn.

  1. Chỉ tiêu:

– 100% các tổ chuyên môn tổ chức được hội nghị chuyên đề để thảo luận, xây dựng các biện pháp, giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và gửi kết quả lên trang “ Trường học kết nối”.

– 100% cán bộ viên chức có giải pháp về nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ công tác.

  1. Biện pháp:

– Giao trách nhiệm cho các tổ chuyên môn chủ động trong việc sắp xếp, bố trí thực hiện nội dung trương trình giảng dạy phù hợp với thời gian, với đặc điểm của từng khối lớp học; tổ chức dạy học phân hoá theo năng lực của học sinh dựa theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của Chương trình giáo dục phổ thông.

– Giao cho giáo viên chủ động trong thiết kế bài giảng chắt lọc kiến thức, lựa chọn các hình thức, phương pháp giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh; chú trọng công tác phụ đạo giúp đỡ học sinh yếu kém.

  1. 6. Công tác thi đua, khen thưởng:
  2. Nội dung:

Phát động công tác thi đua khen thưởng theo từng giai đoạn. Công tác thi đua khen thưởng phải trung thực, công bằng, khách quan, khích lệ được tinh thần phấn đấu của đội ngũ và học sinh.

Củng cố Ban thi đua nhà trường, xây dựng kế hoạch thi đua cho cả năm học, Áp dụng quy chế bình xét, đánh giá công tác thi đua, cuối kỳ, cuối năm học.

  1. Chỉ tiêu:

– 70% trở lên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó đề nghị huyện khen 5 cán bộ giáo viên.

– 02 – 04 cán bộ giáo viên là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

– Trường đạt danh hiệu tập thể lao động Tiên tiến.

  1. Biện pháp:

Thực hiện xây dựng và phát động nội dung thi đua thành 02 giai đoạn chính, trong đó tổ chức thành những đợt thi đua ngắn, để đội ngũ rèn luyện phấn đấu, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động chuyên môn.

Phối hợp với Công đoàn tiếp tục động viên mọi thành viên thực hiện đảm bảo giờ giấc, kỷ luật lao động, quy chế chuyên môn, hội họp đúng giờ, đúng trọng tâm, đúng kế hoạch, ngắn gọn.

Ban thi đua tổ chức theo dõi, bình xét trong từng đợt thi đua, để tích hợp trong đánh giá bình xét, cuối kỳ, cuối năm học.

  1. Công tác kiểm tra nội bộ trường học:
  2. Nội dung.

– Kiểm tra hoạt động của các tổ chuyên môn.

– Kiểm tra hoạt động sư phạm của nhà giáo.

– Kiểm tra việc quản lí và sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học.

– Kiểm tra việc cấp phát, quản lý và sử dụng văn bằng chứng chỉ.

– Kiểm tra tài chính, bảo vệ tài sản của nhà trường.

– Kiểm tra công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo.

  1. Chỉ tiêu:

– 100% các tổ chuyên môn được kiểm tra, đanh giá việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

– 100% giáo viên được đánh giá xếp loại về trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

– 30% giáo viên được kiểm tra toàn diện.

– 100% các bộ phận, tổ khối được kiểm tra công tác nghiệp vụ hoạt động theo nội dung chuyên đề.

  1. Biện pháp:

Xây dựng kế hoạch kiểm tra cụ thể cho từng kỳ, hàng tháng; thành lập ban kiểm tra nội bộ, chuẩn bị tốt các hệ thống văn bản kiểm tra.

Bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác kiểm tra theo hướng dẫn của ngành về công tác thanh kiểm tra. Căn cứ kết quả kiểm tra để đánh giá năng lực công tác, phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề đối với CB-GV-CNV.

  1. Công tác xã hội hóa giáo dục:
  2. Nội dung:

– Củng cố, kiện toàn Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; thúc đẩy vai trò hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đạt hiệu quả.

– Củng cố, kiện toàn hội chữ thập đỏ; chi hội khuyến học nhà trường; xây dựng tập thể các chi hội hoạt động, phát triển vững mạnh.

– Tham mưu phát triển Hội khuyến học xã; xây dựng và phát triển hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng.

  1. Chỉ tiêu:

– 100% các lớp có ban đại diện cha mẹ học sinh. Huy động 100% các Buôn, tham gia công tác xã hội hóa giáo dục ở địa phương.

– Tổ chức để 100% học sinh tham gia các phong trào ở địa phương. Giữ gìn cảnh quan mội trường sư phạm xanh- Sạch –Đẹp, tu sửa vệ sinh khuôn viên trường lớp; tham gia vệ sinh môi trường công cộng.

  1. Biện pháp:

– Xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động của từng bộ phận trong năm 2019 – 2020, tham mưu với chính quyền địa phương và các tổ chức hội; trung tâm học tập cộng đồng xem xét phê duyệt và phối hợp.

–  Cử giáo viên và cán bộ quản lý thường trực trong công tác tham mưu, phối hợp duy trì và phát triển hội khuyến học; Phát triển trung tâm học tập cộng đồng, đẩy mạnh thực hiện công tác phổ cập giáo dục.

– Tranh thủ sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân ủng hộ về vật chất lẫn tinh thần đề tạo nguồn lực cho hoạt động nhà trường, trong đó chú ý sự quan tâm của hội khuyến học, Trung tâm học tập cộng đồng của xã; tiếp tục kiện toàn ban đại diện cha mẹ học sinh của trường và từng lớp và quy chế hoạt động theo Thông tư số: 55/2011/TT-BGD&ĐT ngày 22/11/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Điều lệ của Ban đại diện cha mẹ học sinh.

– Thành lập Ban đại diện cha mẹ học sinh trường; Thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ giữa Ban đại diện cha mẹ học sinh với nhà trường.

– Tạo mối liên hệ giữa nhà trường với các tổ chức xã hội ở địa phương trong đó nhà trường đóng vai trò chủ đạo và chủ động để tranh thủ sự giúp đỡ của các tổ chức này. Hoàn thành chỉ tiêu phổ cập GDTHCS trong địa bàn quản lý và giữ vững số lượng học sinh đến cuối năm đạt 98%, nâng dần tỷ lệ tốt nghiệp hàng năm. Hưởng ứng các hoạt động xã hội ở địa phương như giáo dục truyền thống, văn hoá địa phương, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh , xây dựng nông thôn mới.

Trên đây là phương hướng nhiệm vụ năm học 2019- 2020, những giải pháp cơ bản, những chỉ tiêu chủ yếu trong năm học. Để thực hiện tốt phương hướng, nhiệm vụ năm học và đạt được các chỉ tiêu đã đề ra đòi hỏi ý thức, tinh thần trách nhiệm của tập thể giáo viên – nhân viên nhà trường mà trên hết là tinh thần đoàn kết, tận tâm và tinh thần tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu của thời kì đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Nơi nhận:

–      PGD ĐT (B/c);

–      UBND xã (B/c);

–      Chi bộ (B/c);

–      Các Đoàn thể (P/h);

–      Các tổ khối (t/h);

–      Lưu: VT.

HIỆU TRƯỞNG

 

 

Vũ Văn Tuyên

 

 

PHÊ DUYỆT

CỦA PHÒNG GD & ĐT KRÔNG PĂC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TÓM TẮT CÁC CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU

NĂM HỌC 2019 – 2020

TT Nội dung Chỉ tiêu phấn đấu Ghi chú
1 Giới thiệu kết nạp Đảng viên 1-    2 Đ/c  
2 Giới thiệu học đối tượng đảng 1- 2 Đ/c  
3 Kết nạp đoàn viên 95% học sinh lớp 9 HL: Tb; HK: T
4 Duy trì sĩ số 98%  
5 Hạnh kiểm học sinh:

+ Tốt, khá

+ TBình

 

100%

0 %

 
6 Học Sinh lên lớp thẳng

Trong đó:

+ Giỏi

+ Khá

+ TB

Lên lớp sau khi thi lại

98%

 

2 – 5%

20 – 25%

68 – 70%

98 – 100%

 
7 Học sinh Xét tốt nghiệp THCS 100%  
8 Học sinh giỏi:

+ Cấp Huyện

+ Cấp Tỉnh

 

5 – 8 em

1 em

HSG :10 môn+ VH,T TDTT
9 Thao giảng bình quân 2 tiết/GV/năm  
10 Dự giờ bình quân 18 tiết/GV/năm TT 2t / 1gv
11 Sáng kiến kinh nghiệm 1 SK /CBGV GVG – CSTĐ
12 Hồ sơ Tốt – Khá 100%  
13 Kiểm tra toàn diện giáo viên 30% giáo viên  
14 Làm Đ D D H

 

Mỗi tổ chuyên môn

1 cái có chất lượng dự thi cấp huyện

 
15 Tổ chức sinh hoạt vui chơi cho học sinh 1 lần Trải nghiệm
16 Giáo viên giỏi

+ Cấp huyện

 

6 đến 8 GV

 

 
17 Chiến sĩ thi đua 2-    4 Đ/c  
18 Lao động tiên tiến 70% ( 35đ/c) 5  đ/c huyện khen
19 Xếp loại viên chức;

+ Xuất sắc

+ Khá

 

90%

10%

 
20 Liên đội Xuất sắc  
21 Chi Đoàn Vững mạnh  
22 PCGD – XMC Trên 75 %  
23 Công đoàn Vững mạnh  
24 Đơn vị trường LĐTT  
25  Cơ quan Cơ quan VH