CHÀO MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi trên cả nước, sáng hôm nay (05/09/2017) trường THCS Ea Yiêng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh và quý thầy cô giáo thực hiện.

      

Về dự lễ khai giảng có:  ông Nguyễn Thế Nhiệm – Chi cục trưởng chi cục thi hành án dân sự huyện Krông Pắc đại diện cho lãnh đạo huyện, bà Nguyễn Thị Châm – Bí thư Đảng ủy xã Ea Yiêng và các quý vị đại biểu đại diện cho các ban nghành, đoàn thể của chính quyền địa phương cùng với quý thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 600 em học sinh trường THCS Ea Yiêng.

Quý vị đại biểu về dự lễ khai giảng Trường THCS Ea Yiêng

Trong buổi lễ quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh được nghe bà Nguyễn Thị Châm đại diện cho lãnh đạo địa phương đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi cho học sinh – sinh viên nhân ngày khai trường; được nghe thầy Vũ Văn Tuyên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường; được nghe ý kiến phát biểu của các vị đại biểu đại diện cho lãnh đạo huyện, xã.

Thầy Vũ Văn Tuyên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Ông Nguyễn Thế Nhiệm – Chi cục trưởng chi cục thi hành án dân sự huyện Krông Pắc

Đặc biệt trong lễ khai giảng, các em học sinh trường THCS Ea Yiêng rất vui mừng và cảm động khi nhận được các món quà có ý nghĩa vô cùng to lớn của các cá nhân và tập thể, các mạnh thường quân như: Nguyễn Thị Năm giám đốc Công ty xây dựng Thiện Lộc Krông Pắc – Đăk Lăk tặng 6 chiếc xe đạp, 240 đôi dép quai hậu, 240 chiếc cặp học sinh trị giá gần 40 triệu đồng; Hợp tác xã Lò gạch xã Ea Yiêng tặng 1.000 quyển vở; thầy Lê Xuân Dũng (GV trường THCS Ea Yiêng) tặng 30 bộ quần xanh áo trắng; cô Nguyễn Thị Minh Hồng (GV trường THCS Ea Yiêng) tặng 400 quyển vở; bà Đàm Thị Thúy (chủ lò gạch Tân Thúy) tặng 200 quyển vở; Trường mầm non TP. Hồ Chí Minh tặng 1.500 quyển vở. Ngoài ra, học sinh trường THCS Ea Yiêng còn nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của tập thể Cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường THCS Thị Trấn Phước An, Trường THCS Ea Phê rất nhiều vở viết và sách giáo khoa. Những món quà này sẽ tiếp thâm động lực chăm ngoan, học giỏi cho các em học sinh trường THCS Ea Yiêng trong năm học 2017-2018

Bà Nguyễn Thị Năm giám đốc Công ty xây dựng Thiện Lộc Krông Pắc – Đăk Lăk tặng xe đạp cho học sinh Trường THCS Ea Yiêng